Thứ Năm, 24 tháng 5, 2018

CĐV trầm trồ trước cơ bắp của Cristiano Ronaldo



Hôm qua (22/5), Cristiano Ronaldo cùng đồng đội tham gia buổi tập nhẹ đầu tiên trước thềm chung kết Champions League. Mùa giải La Liga vừa khép lại, Real Madrid có thể dồn toàn bộ sự tập trung với hy vọng bảo vệ thành công chức vô địch châu Âu trước Liverpool.


Cristiano Ronaldo để lộ bắp đùi cuồn cuộn trong buổi tập. Nhiều người hâm mộ liên tưởng những đường gân chạy dọc trên chân siêu sao người Bồ Đào Nha với những tia sét, số khác lại so sánh cặp chân của CR7 với Hulk - một trong những siêu anh hùng mạnh mẽ nhất của vũ trụ Marvel.




Ronaldo cùng đồng đội thực hiện những bài tập một cách nghiêm túc nhất nhưng vẫn phải tự bảo vệ bản thân trước những chấn thương không đáng có. Vừa qua, tiền đạo 33 tuổi vừa dính chấn thương ở mắt cá sau khi lập công ở trận siêu kinh điển nhưng may mắn bình phục sớm hơn dự kiến.





Chia sẻ với truyền thông, Ronaldo thừa nhận anh muốn đối đầu Manchester United ở trận chung kết Champions League hơn là Liverpool: "Một trận đấu quan trọng và tôi từng hy vọng đối thủ là Man Utd. Tuy nhiên, Liverpool vẫn xứng đáng nhận sự tôn trọng. Chắc chắn chúng tôi sẽ gặp nhiều khó khăn tại Kiev".

Luca Zidane - con trai thứ hai của HLV Zinedine Zidane cũng được tham gia buổi tập. Thủ môn sinh năm 1998 được cha cho bắt chính trong chuyến làm khách đến sân của Villarreal ở vòng 38 La Liga. Ở trận đấu này, Real bị cầm hòa 2-2 dù dẫn trước 2 bàn.

Sau trận chung kết Champions League, dàn sao Real Madrid sẽ trở về hội quân cùng tuyển quốc gia để chuẩn bị cho chiến dịch tại World Cup 2018 sắp tới.

Ronaldo đã không ghi bàn ở 2 lượt trận bán kết gặp Bayern, điều này khiến người hâm mộ nghi ngờ anh sẽ không thể tỏa sáng ở chung kết. Tuy nhiên, HLV Zidane không hề bận tâm về điều này: "Ronaldo không ghi bàn thì cậu ấy sẽ ghi bù 3, 4 bàn ở trận tiếp theo. Chỉ trích chỉ làm Ronaldo mạnh mẽ hơn thôi".

Gareth Bale chăm chỉ tập luyện với hy vọng có được suất đá chính trong đội hình Real ở trận chung kết Champions League. Trận chung kết năm ngoái giữa Real và Juventus tại Cardiff, cựu sao Tottenham phải chờ đến phút 77 mới có thể vào sân. Khi đó, mọi chuyện cũng đã an bài.

Ronaldo thoải mái đùa nghịch cùng Casemiro. Có thể thấy, đoàn quân của HLV Zinedine Zidane đang có được tâm lý thoải mái nhất cho trận đấu quyết định thành bại của mùa giải năm nay. Trận chung kết Champions League 2018 diễn ra lúc 1h45 rạng sáng ngày chủ nhật, 27/5 (giờ Việt Nam).
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: CĐV trầm trồ trước cơ bắp của Cristiano Ronaldo Rating: 5 Reviewed By: Unknown