Thứ Hai, 28 tháng 5, 2018

Siêu xe độc nhất của Ferrari lấy cảm hứng từ huyền thoại F40




Tại sự kiện siêu xe Concorso d’Eleganza Villa d’Este mới đây, Ferrari đã mang đến siêu phẩm one-off SP38 vô cùng đặc biệt. Siêu xe hàng thửa này được sản xuất theo đơn đặt hàng của một vị đại gia giấu tên.



Về tổng thể, Ferrari SP38 gây ấn tượng với vẻ ngoài đậm chất xe đua. Siêu phẩm này mang cảm hứng thiết kế từ huyền thoại F40. Phần đầu xe là minh chứng rõ nhất với mũi xe vuốt nhọn. Cụm đèn pha thiết kế theo kiểu viền mỏng mang hơi hướm hiện đại.



Ở phía sau, đuôi xe có thiết kế cũng khá ấn tượng. Tấm che động cơ bằng kính được tấm carbon với thiết kế đa tầng, chi tiết để tưởng nhớ dòng xe biểu tượng F40. Ngoài tính thẩm mỹ, thiết kế đa tầng còn giúp giải tỏa nhiệt cho động cơ nhanh hơn.




Về nền tảng, xe sử dụng khung gầm và hộp số của 488 GTB nhưng thân xe đã được làm mới hoàn toàn để phù hợp với ''niềm đam mê bất tận với xe đua'' của chủ xe.



Ferrari SP38 sử dụng động cơ tăng áp kép V8 3.9 lít tương tự trên 488 GTB. Động cơ này sản sinh công suất 661 mã lực và mô-men xoắn cực đại 760 Nm. Siêu xe này có thể tăng tốc 0-100 km/h trong 3 giây và đạt vận tốc tối đa 334 km/h.



Sau sự kiện Concorso d’Eleganza Villa d’Este, siêu xe Ferrari SP38 sẽ được chuyển thẳng về garage của vị đại gia giấu tên này. Với một siêu phẩm hàng thửa riêng như vậy, giá của SP38 sẽ không dưới con số 1 triệu USD.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Siêu xe độc nhất của Ferrari lấy cảm hứng từ huyền thoại F40 Rating: 5 Reviewed By: Unknown