Thứ Ba, 29 tháng 5, 2018

Vừa trở lại, Thùy Chi đã 'bám sát' Sơn Tùng M-TP

Thay đổi của top 10 #zingchart tuần 21 so với tuần trước đó chính là sự góp mặt của Isaac và Thùy Chi. Riêng Thùy Chi, sự trở lại của nữ ca sĩ sau thời gian im ắng tiếp tục nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của khán giả.
Ca khúc Mình cùng nhau đóng băng do Tiên Cookie sáng tác với giai điệu ngọt ngào, xúc động về tình cảm thầy cô, bạn bè đã góp mặt trong top 10 #zingchart ngay sau tuần đầu ra mắt.
Trong khi đó, sản phẩm đầu tiên trong năm 2018 của Isaac tăng vọt 7 bậc để kịp ghi tên mình vào top 10 nhạc Việt tuần vừa qua.
Không chỉ thu hút với phần giai điệu bắt tai và gây nghiện, phần hình ảnh trong MV này cũng được nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Hiện tại, ở #zingchart MV (real-time), 2 MV này giữ 2 vị trí đầu tiên và liên tục chạm đỉnh.
Trong khi top 10 chứng kiến sự tăng tốc của 2 cái tên mới thì 4 thứ hạng cao nhất bất biến. Đừng như thói quen, Người âm phủ, Chạm đáy nỗi đau, Rời bỏđứng vững ở vị trí của mình trong suốt nhiều ngày qua.
Sự thay đổi không xảy ra trong cả thời điểm hàng loạt gương mặt nổi tiếng Vpop trở lại với sản phẩm mới, Sơn Tùng M-TP với Chạy ngay đi nổi bật nhất trong số đó.



Sự ảm đạm của Chạy ngay đi trên mảng nhạc số là điều sớm được dự đoán. Sản phẩm này tuy được đầu tư khâu hình ảnh nhưng giai điệu kén người nghe.Chạm mốc 100 triệu lượt nghe sau chưa đầy một tháng ra mắt, Đừng như thói quen tiếp tục giữ vững phong độ khi đạt vị trí quán quân #zingchart 4 tuần liên tiếp.
Chưa kể, từ ngày ca khúc mới được phát hành, đông đảo khán giả đã nhận xét bài hát không bắt tai bằng những sản phẩm trước của nam ca sĩ. Việc giọng ca sinh năm 1994 hát không rõ lời cũng là hạn chế trong lần quảng bá này của anh.
Giữa lúc đó, sự vươn lên top 5 của Rồi người thương cũng hóa người dưng do Hiền Hồ thể hiện gây nhiều bất ngờ. Rất có thể, ca khúc này sẽ tiếp tục thăng hạng, làm xáo trộn top 4 trong những ngày tới. Hiện tại, ca khúc này đã đạt hơn 21 triệu lượt nghe chỉ sau 3 tuần ra mắt trên Zing MP3                                                                                            
Sản phẩm mới nhất của Bảo Anh sau 4 tuần góp mặt tại #zingchart có nguy cơ ra khỏi top 10 vào tuần sau. Ca khúc không đạt những thành tích khả quan như Sống xa anh chẳng dễ dàng đã làm được trước đó là 17 tuần liên tiếp có mặt tại Top 10 #zingchart.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vừa trở lại, Thùy Chi đã 'bám sát' Sơn Tùng M-TP Rating: 5 Reviewed By: Unknown