Thứ Năm, 28 tháng 6, 2018

Stellahome


Stellahome - Dịch vụ cho thuê căn hộ cao cấp được thành lập để giúp khách hàng gặp khó khăn trong việc tìm nhà ở. Hoạt động trong thị trường dịch vụ cho thuê căn hộ (tại quận 4) trong một thời gian dài, mang lại cho chúng ta một lợi thế rất lớn để hiểu thị trường và nhu cầu của khách hàng. Đó là lý do tại sao Stellahome hứa sẽ mang lại cho căn hộ phù hợp nhất với một mức giá hợp lý cho khách hàng của chúng tôi.

DỊCH VỤ 

căn hộ cho thuê từ các dự án : RiverGate , căn hộ TheTresor,căn hộ Icon56,căn hộ Galaxy9,Masteri thảo điền ,căn hộ Gold View
căn hộ để bán từ các dự án : RiverGate , căn hộ TheTresor,căn hộ Icon56,căn hộ Galaxy9,Masteri thảo điền ,căn hộ Gold View
dịch vụ vệ sinh  : 
Dân gian có câu “nhà sạch thì mát – bát sạch ngon cơm”. Một căn nhà sạch sẽ và thoáng mát chắc chắn sẽ luôn mang lại cho chủ nhân của nó cảm giác sảng khoái tuyệt vời.
Tuy nhiên, với nhịp sống bận rộn ngày nay, chúng ta dường như không có nhiều thời gian  để chăm sóc cho căn hộ của mình. Hiểu được điều đó, Stellahome đã cho ra đời dịch vụ “Vệ sinh căn hộ” – uy tín – chất lượng – giá thành hợp lý. Stellahome chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh căn hộ Quận 4 nên tất cả nhân viên đều có kinh nghiệm về vệ sinh căn hộ, giúp tiết kiệm thời gian cho quý khách hàng.

Thiết Kế & Thi Công Nội Thất

Ngày nay, các dự án căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự… nở rộ thì xu hướng thiết kế nhà theo phong cách trẻ trung hiện đại cũng ngày càng phát triển. Nhưng làm thế nào để có một thiết kế nhà tiết kiệm không gian sống, nhưng vẫn hợp xu hướng mà giá thành thì phải chăng? Hãy để Stellahome giúp bạn.
StellaHome cung cấp thêm dịch vụ thiết kế và thi công nội thất trọn gói với chất lượng đảm bảo và giá thành hợp lý.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Stellahome Rating: 5 Reviewed By: Unknown