Thứ Tư, 6 tháng 6, 2018

Thí sinh The Face 2018 diện đồ bơi, che kín mặt thi hình thể




Tối 5/6, sau vòng catwalk với trang phục tự do, các thí sinh The Face tiếp tục bước vào phần thi hình thể. Ở phần này, các chân dài sẽ mặc bodysuit để khoe vóc dáng, đồng thời đội mũ vành rộng che kín mặt. Còn thí sinh nam mặc đồng phục áo da, để ngực trần, đeo khẩu trang, trình diễn theo từng cặp. 



Do thí sinh che kín mặt nên vòng thi này mang đến nhiều bất ngờ. Có những trường hợp khiến ban giám khảo tiếc nuối vì có gương mặt đẹp, ấn tượng nhưng lại bị loại bởi vóc dáng chưa đạt. 



Sau khi có kết quả, thí sinh mới "lộ mặt", trò chuyện cùng bộ ba quyền lực - Thanh Hằng, Hoàng Yến, Minh Hằng và host Nam Trung. Trong ảnh là một thí sinh nữ bật khóc xin chương trình cho thêm một cơ hội. 



Che mặt đi catwalk là thử thách quen thuộc của các phiên bản The Face quốc tế. Mục đích của phần thi này nhằm đánh giá hình thể, kỹ năng catwalk, phong cách của từng thí sinh, mà không bị chi phối bởi gương mặt. 



Các thí sinh nam xuất hiện với phong cách hầm hố, không diện đồ bơi như ở vòng casting của chương trình Next Top Model. 



Huy Quang (ảnh trái), á quân Next Top Model 2016, là một trong những gương mặt quen tham dự The Face năm nay. Anh bị giám khảo "làm khó" với nhiều câu hỏi, thậm chí host Nam Trung nhận xét Huy Quang giống một con búp bê đẹp, "được đặt đâu thì ngồi đó", không có cá tính. Song, người mẫu sinh năm 1995 khẳng định anh không nhạt nhòa, đặt quyết tâm cao khi đến với cuộc thi. 



Hoàng Gia Anh Vũ, top 11 Next Top Model năm 2015, cũng khiến giám khảo phân vân vì là gương mặt cũ. Huấn luyện viên Thanh Hằng băn khoăn liệu có thể khai thác được điều gì mới từ thí sinh này. 


Trước đó, vòng thi catwalk với trang phục tự chọn cũng có nhiều tình huống bất ngờ. Thí sinh Thiên Hương do quá tập trung trình diễn nên không nhận ra sự cố tuột áo, trong khi các huấn luyện viên đều tỏ ra hốt hoảng. Sau đó, cô gái này phải trở vào trong hậu trường, chỉnh sửa trang phục và thực hiện lại phần thi. 



Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến rời ghế nóng, trực tiếp giúp thí sinh thay đổi kiểu tóc và phong cách trang điểm để làm nổi bật gương mặt. 



Trần Quốc Anh, "hot boy" đóng MV của ca sĩ Hòa Minzy, gây ấn tượng với ngoại hình sáng, gương mặt điển trai nhưng lại rụt rè, chưa thể hiện được bản thân ở vòng thi đầu. Anh lần lượt bị thử thách diễn xuất cùng Võ Hoàng Yến và Minh Hằng. Ca sĩ Minh Hằng là người thuyết phục các huấn luyện viên khác trao cho thí sinh này cơ hội đi tiếp. 



Một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất ở buổi ghi hình tại Hà Nội là màn chúc mừng sinh nhật host Nam Trung và Minh Hằng ngay trên sân khấu. Bộ tứ quyền lực của The Face tươi cười rạng rỡ, cùng nhau nhún nhảy theo tiếng nhạc sôi động. Khoảnh khắc Hoàng Yến khoác vai Minh Hằng được người hâm mộ đặc biệt chú ý. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Thí sinh The Face 2018 diện đồ bơi, che kín mặt thi hình thể Rating: 5 Reviewed By: Unknown