Thứ Năm, 12 tháng 7, 2018

5 lý do căn hộ dịch vụ tại Hạ Long hút khách

Những lợi thế cộng gộp giúp Ha Long Bay view thu hút nhiều khách hàng cư dân và nhà đầu tư kinh doanh.

Căn hộ dịch vụ được cấp sổ đỏ

Khác với đa số dự án nghỉ dưỡng hiện nay, cư dân được sở hữu trong vòng 50-70 năm, Ha Long Bay view được cấp sổ đỏ, xác lập quyền sở hữu vĩnh viễn cho người sở hữu. Đây là yếu tố đầu tiên thu hút các nhà đầu tư, vì tạo nên sự an tâm với khả năng sinh lời lâu dài, giá trị tài sản sẽ tăng lũy tiến trong tương lai, dễ dàng chuyển nhượng hoặc coi đó là tài sản để dành sau này.
Đồng thời, trong bối cảnh quỹ đất ở các thành phố lớn đang bị thu hẹp, sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp tại trung tâm thành phố là điều nhiều người mong muốn.

Hệ thống tiện ích hiện đại

Dự án được định vị mang đến kỳ nghỉ tiêu chuẩn 4-5 sao, do đó chủ đầu tư chú trọng xây dựng hệ thống tiện ích với những hạng mục lớn. Trong đó, Skybar ở tầng 34 đem đến không gian thư giãn ngoài trời độc đáo cùng bạn bè và người thân. Vườn thượng uyển trên cao sẽ là không gian dạo bộ giúp du khách thư thái đón làn gió mát lành, ngắm toàn cảnh vịnh biển trong xanh.
Khu nhà hàng VIP ký gửi rượu vang và Cigar tạo nên không gian cho những bữa tiệc quan trọng. Ngoài ra, tòa nhà còn sở hữu sảnh Lounge, 8 thang máy tốc độ cao giúp di chuyển nhanh chóng, bể bơi 4 mùa, phòng gym hiện đại, khu spa, xông hơi rộng đến 1.000 m2…

Vị trí đẹp

Vị trí và tầm nhìn là 2 yếu tố quan trọng khi lựa chọn dự án bất động sản để đầu tư. Và Ha Long Bay view đáp ứng được yêu cầu này. Dự án nằm ở vị trí trung tâm thành phố, hưởng lợi hệ thống hạ tầng hoàn thiện và hiện đại. Du khách có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm công cộng như chợ, công viên, khu vui chơi, bảo tàng…
Căn hộ này cũng đem đến hướng nhìn bao quát toàn cảnh kỳ quan vịnh Hạ Long, vịnh Cửa Lục… từ bên trong.

Nội thất sang trọng

Đa số khách hàng lựa chọn Ha Long Bay view vì căn hộ được bàn giao đầy đủ nội thất hiện đại. Điều này giúp khách hàng không mất nhiều thời gian cho việc lựa chọn nội thất. Cả những đồ rời cũng được bố trí đầy đủ trong tất cả phòng và khu vực ban công.
Chủ đầu tư đã đưa ra phương án thiết kế căn hộ với đầy đủ thiết bị điện tử, chiếu sáng, điện nước, nhà bếp và vật dụng sinh hoạt như tivi LED, tủ lạnh, bếp từ, bộ bàn ăn, đồ trang trí…

Đơn vị quản lý giàu kinh nghiệm

Welham là đơn vị quản lý dự án Ha Long Bay view. Đây là thương hiệu BĐS uy tín của Hong Kong (Trung Quốc) với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều hành, quản lý khách sạn, vận hành dự án có công suất phòng lớn. Sự hợp tác này thể hiện việc thu hút và ổn định lượng khách, chất lượng dịch vụ, lợi nhuận nhờ việc kiểm soát tốt chi phí vận hành.
Ha Long Bay view sở hữu chính sách bán hàng nhiều ưu đãi như chỉ cần trả trước 25% giá trị (tương đương gần 400 triệu đồng), khách hàng sẽ nhận căn hộ để ở hoặc kinh doanh cho thuê. Dự án dự kiến bàn giao vào quý II năm 2019, đây là mùa cao điểm du lịch trong năm nên có thể sử dụng để kinh doanh, tối ưu dòng tiền đầu tư.
Ngoài ra Masteri for rent, khách hàng được vay đến 75% giá trị căn hộ. Chủ đầu tư hỗ trợ lãi suất 0% đối với 65% khoản vay trong vòng 18 tháng kể từ khi mua căn hộ thanh toán đợt 2, ân hạn trả nợ gốc trong vòng 18 tháng. Điều này có phép trong vòng 1,5 năm đầu tiên mua nhà, khách hàng sẽ không cần chi trả khoản tiền nào cho ngân hàng. Chính sách này sẽ mở ra cơ hội giúp các khách hàng dễ dàng sở hữu cho mình tài sản bất động sản có giá trị hoặc tận dụng dòng tiền để đầu tư ở lĩnh vực khác.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 lý do căn hộ dịch vụ tại Hạ Long hút khách Rating: 5 Reviewed By: Unknown