Thứ Bảy, 25 tháng 8, 2018

Căn hộ cho thuê Icon 56 quận 4 có gì hot ?

Icon 56 ra đời với mục đích chính nhằm làm giảm nhiệt vấn đề nhà ở khu vực trung tâm thành phố. Tuy nhiên với lối thiết kế độc đáo từ các căn hộ con đến những khu tiện ích phức hợp đã đưa Icon 56 lên một tầm cao khác – “không chỉ là ở mà còn là tận hưởng


Những căn hộ ở Icon 56 đa dạng từ căn 1 phòng ngủ đến 3 phòng ngủ với nhiều diện tích khác nhau, không chỉ đáp ứng được tất cả nhu cầu ở của mọi gia đình mà còn rất hợp lý về mặt giá cả. Tuy nhiên đó chỉ là một điểm mạnh nhằm cạnh tranh với những dự án căn hộ khác, điều làm Icon 56 trở nên khác biệt đó là thiết kế.

Nếu chỉ nhìn từ bên ngoài, chắc chắn bạn sẽ dễ dàng rời mắt đi bởi Icon 56 trông cũng không có gì đặc biệt. Nhưng hãy dừng lại ít phút và tham quan thử vài vòng, bên trong cái vẻ bề ngoài bình thường đó là một lối kiến trúc có thể sẽ khiến bạn phải trầm trồ thán phục đấy !


Điều làm căn hộ Icon 56 trở nên đặc biệt chính là nhờ thiết kế hồ bơi trên tầng mái thời thượng và đẳng cấp !

Tận hưởng

Vị trí

Nếu phải chọn căn hộ cho mình, điều đầu tiên mình quan tâm là vị trí, và căn hộ Icon 56 đáp ứng được điều đó.

Vị trí căn hộ icon 56
Vị trí thuận lợi giúp mọi cư dân sống ở Icon 56 dễ dàng di chuyển sang : trung tâm quận 1, 5, 7, Bình Thạnh…chỉ trong vòng vài phút, dễ dàng tiếp cận với mọi khu vui chơi, tiện ích, mua sắm sang trọng và đặc biệt là không bị kẹt xe !

Tiện ích nội, ngoại khu

Nhìn chung tiện ích nội khu ở căn hộ Icon 56 cũng tương tự các căn hộ khác như : phòng gym, khu vui chơi thiếu nhi, cửa hàng tiện lợi 24h, quán cafe…nhưng điều làm mình thích nhất ở đây chính là hồ bơi. Thiết kế hồ bơi trên tầng mái thường chỉ có ở các dinh thự, căn hộ cao cấp nước ngoài, bởi việc xây dựng và bảo trì rất tốn kém. Với view trực tiếp nhìn sang Bitexco, thực sự là rất lôi cuốn, đến nỗi sáng nào mình cũng phải mò lên bơi vài vòng, vừa là tập thể dục, thể thao vừa thư giãn rất tốt.
view từ căn hộ cho thuê icon56
Vừa vùng vẫy trong làn nước mát buổi sáng, vừa nhìn sang Bitexco thì thật tuyệt !
Ở đây, mình sẽ không nói đến các tiện ích ngoại khu, bởi nếu bạn sống ở Sài Gòn đủ lâu thì sẽ biết rằng với vị trí tốt như vậy thì Icon 56 quận 4 chẳng thiếu thứ gì cả !

Thị trường căn hộ cho thuê Icon 56 vẫn luôn rất nóng

Từ lúc giới thiệu cho đến lúc mở bán, căn hộ Icon 56 luôn nằm trong tình trạng “cháy hàng” bởi nó hội tụ quá nhiều ưu điểm, mà bất kỳ người Sài Gòn nào cũng có thể nhận ra. Vì vậy hiện nay, giá các căn hộ Icon 56 bị đẩy lên mức rất “kỷ lục” ! Tuy nhiên giá thuê thì lại hầu như khá “bèo” mà lại còn được trang bị full nội thất cao cấp. Cũng chính vì lý do này mà thị trường cho thuê căn hộ Icon 56 vẫn rất hot !
Nếu “bị phải” du lịch hoặc công tác đến TP Hồ Chí Minh trong một thời gian dài thì mình nghĩ sống ở Icon 56 là hợp lý nhất. Nó sẽ giúp bạn “hội nhập” với TP nhanh hơn bất kỳ đâu, bạn sẽ dễ dàng “sang chảnh” tại Quận 1 hay Quận 7, cũng có thể dễ dàng cảm nhận cuộc sống bình thường của mọi người tại Quận 4, Quận 8…Ngoài ra, từ đây bạn cũng dễ dàng di chuyển sang Phà Cát Lái để đi Long Thành hay vi vu Vũng Tàu hóng gió biển, hoặc tiến về Cần Giờ thưởng thức hải sản và thăm khu rừng Sác nổi tiếng !
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Căn hộ cho thuê Icon 56 quận 4 có gì hot ? Rating: 5 Reviewed By: Unknown