Thứ Năm, 23 tháng 8, 2018

Vì sao các dự án của Novaland như Icon56 và Galaxy 9 luôn hot !


Từ năm 2015 đến nay tình hình bất động sản trong thành phô Hồ Chí Minh đang dần nóng lên, điểm hình chính là các tòa nhà chung cư dọc bên Bến Vân Đồn quận 4. Đây là vị trí tìm năng thu hút nhiều nhà đầu tư có uy tín điển hình chính là tập Đoàn Novaland, với các dự án đã và đang trong quá trình hoạt động. Tòa nhà Icon 56, tòa nhà Galaxy9 đã hoàn thành và đưa vào sử dụng năm 2016, với nhiều tiện ích trong và ngoài căn hộ. Chính vì thế luôn nhận được sự phản hồi tích cực từ phía cư dân.

Căn hộ Icon 56 full nội thất cao cấp – giá thuê rẻ

Chỉ mất chưa đầy 5 phút đi bộ là bạn đã có mặt tại khu trung tâm tài chính, giải trí của quận 1. Cả hai dự án này đều đáp ứng được nhu cầu di chuyển đến quận 1, quận 4, quận 5, quận 7, quận 8. và đặt biệt tuyến đường giao thông luông thông thoáng và không hề kẹt xe. đây là yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất giúp cho tòa nhà Icon 56 và Galaxy 9 luôn thu hút được khách hàng đầu tư mua nhà ở và kinh doanh cho thuê, bán.
Đa số các căn hộ cho thuê ở Icon 56 đều đã hoàn thiện 100%. Đồ nội thất phần lớn được chủ nhà và những kiến trúc sư kinh nghiệm tự chọn nhằm phù hợp hơn với phong cách sống trẻ trung hiện đại của đại đa số khách hàng.
2
Hai dự án của NovaLand hướng đến hai nhóm đối tượng khác nhau, và đều nhận được những chia sẻ, phản ánh tích cực từ các nhà đầu tư, chuyên gia và dân cư tại đó !
Icon 56 nằm đối diện cầu Mống, được tập đoàn Nova Land thiết kế tối ưu nhất, ngay cả những khách hàng khó tính nhất cũng phải trầm trồ khen ngợi ! Đây là tòa nhà hướng đến nhóm đối tượng khách hàng trẻ trung, năng động, nổi bật với hồ bơi sân thượng nhìn ra Bitexco. Có thể nói với “góc view” lý tưởng này, mọi thứ bộn bề xô bồ của cuộc sống hàng ngày sẽ hoàn toàn biến mất và thay vào đó là những cảm xúc thú vị đến khó tả. Đứng trên tòa nhà Icon56 có thể thưởng thức trọn vẹn vẻ đẹp hoành tráng của cả quận 1, hoặc phóng tầm mắt về phía khu đô thị quận 2, và đặc biệt vào những dịp lễ tết thì nơi đây cũng chính là nơi ngắm pháo hơi tốt nhất thành phố!
Tòa nhà Galaxy 9 nằm trên đường Nguyễn Khoái, cách quận 1 khoảng 10 phút đi xe máy, được thiết kếnhằm đáp ứng nhu cầu của nhóm đối tượng gia đình, tuy vậy cũng không kém phần sang trọng và hiện đại. Galaxy 9 có ưu thế là có nhiều tiện  ích xung quanh hơn Icon 56 như gần chợ, siêu thị và các tuyến đường ẩm thực của quận 4 (Tôn Đản, Xóm Chiếu), đối diện là trường mẫu giáo và trường cấp 2, ngân hàng, quán cafe, salon tóc…. . Galaxy 9 là dự án mới của Nova Land sau Icon 56 nên thừa hưởng được tất cả những ưu điểm về thiết kế và dịch vụ nội khu của Icon 56 đồng thời giá thuê cũng như bán đều rất tốt (vì nhắm đến đối tượng khách hàng là gia đình).
Nắm được nhu cầu về nhà ở đang tiếp tục tăng trưởng mạnh, tập đoàn Novaland tiếp tục đầu tư và đang xây dựng thêm 2 dự án mới, với phong cách thiết kế hoàn toàn mới : River Gate và Riverside Place. Dự kiến sẽ hoàn thiện và bàn giao nhà vào tháng 8 năm nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Vì sao các dự án của Novaland như Icon56 và Galaxy 9 luôn hot ! Rating: 5 Reviewed By: Unknown