Thứ Sáu, 22 tháng 6, 2018

5 mẫu thiết kế căn hộ mini 15m2


Với diện tích khá rộng với một căn hộ mini, thiết kế cho không gian 15m2 cũng có nhiều sự lựa chọn màu sắc và đồ dùng nội thất hơn. Với diện tích này thì có thể ở được hai người, phù hợp cho những bạn sinh viên, nhân viên văn phòng có bạn thân, hoặc những cặp vợ chồng mới cưới.

Mẫu 11

căn hộ dịch vụ là thế nào
Từ gian bếp nhỏ sát cửa sổ, có tủ lạnh và bộ bàn ăn cho hai người. Bàn học được bố trí dưới gác ngay cạnh cửa sổ rất thích hợp. Trên tường dán thêm vài bức tranh đơn giản, giường ngủ được đặt trên gác với hai khung cửa sổ rất thoáng đãng, mát mẻ.

Mẫu 12

phần mềm quản lý nhà trọ
Quá sạch sẽ và gọn gàng. Giường ngủ tách biệt trên gác rất yên tĩnh. Gian bếp bên dưới tuy không rộng rãi nhưng đầy đủ tiện nghi và được bố trí ngăn nắp. Với thiết kế sàn gỗ rất phù hợp cho các bạn nữ thuê.

Mẫu 13

mô hình kinh doanh phòng trọ
Đầy đủ tiện nghi, từ gian bếp nhỏ xinh bên dưới gác, bàn ăn cho hai người và kệ trang trí bình hoa. Trên tường còn được treo thêm vài bức tranh cách điệu. Trên trần nhà có một bóng đèn màu vàng tạo cảm giác ấm áp cho giường ngủ bên trên gác. Trên gác cũng có thêm một kệ sách với bàn học.

Mẫu 14

chi phí xây dựng chung cư mini
Trần nhà được kết hợp một miếng tôn sáng để lấy ánh sáng tự nhiên, giường ngủ cũng được bố trí tách biệt trên gác. Bên dưới gác là tủ bếp và bàn ăn. Không gian giữa phòng để được cả một bộ sofa nhỏ và bàn đơn giản. Tivi và sách vở được đặt gọn gàng vào kệ dưới chân cầu thang

Mẫu 15

tư vấn xây nhà chung cư mini
Nghệ thuật hơn một chút, phần lớn không gian dành cho dãy bàn học. Trên gác nhỏ dành cho một người ngủ, còn dưới sàn có thể tận dụng để kê thêm một tấm nệm. Trên tường là vô số những bức tranh đủ thể loại và màu sắc.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: 5 mẫu thiết kế căn hộ mini 15m2 Rating: 5 Reviewed By: Unknown