Thứ Ba, 12 tháng 6, 2018

BLĐ Real khiến Ronaldo tức giận với bản hợp đồng 'sỉ nhục'?

Cây viết Jesus Sanchez của Marca tiết lộ Real Madrid vừa mời Cristiano Ronaldo ký vào một bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, mức mức lương mới của anh không thay đổi nhiều so với những gì anh nhận kể từ cuối mùa giải 2016/17.
Điều này khiến siêu sao người Bồ Đào Nha "vô cùng tức giận" và "cảm thấy kinh tởm". Marca khẳng định CR7 coi đây là một sự sỉ nhục và cho rằng BLĐ Real đang cố gây khó dễ để ép anh rời Bernabeu, sau đó đường đường chính chính đón Neymar từ PSG. 

Với những đóng góp to lớn vào ba chức vô địch Champions League và một La La Liga của Real trong ba mùa giải vừa qua, Ronaldo cho rằng anh xứng đáng nhận được mức lương tương đương Lionel Messi (40 triệu bảng/năm), hay ít nhất cũng phải ngang ngửa đàn em Neymar tại PSG (32 triệu bảng/năm). 
Thu nhập của Ronaldo tại Real sau khi ký hợp đồng mới vào cuối mùa 2016/17 chỉ là 22 triệu bảng/mùa. Đó là chưa kể anh liên tục gặp rắc rối với cơ quan thuế Tây Ban Nha thời gian gần đây và đang phải gánh khoản tiền phạt 13 triệu bảng vì trốn thuế.
Truyền thông xứ sở bò tót cho biết BLĐ Real tỏ thái độ kiên quyết với Ronaldo bởi họ muốn dành danh hiệu "cầu thủ có thu nhập cao nhất thế giới" cho ngôi sao trẻ Neymar, thay vì một "cựu binh" đã bước sang tuổi 33 và không rõ còn có thể thi đấu đỉnh cao trong bao lâu nữa.


Trước đó, Ronaldo đã úp mở về việc chia tay Real Madrid sau trận chung kết Champions League tại Kiev: "Tương lai của tôi sẽ được quyết định sau vài ngày tới. Quãng thời gian chơi cho Real thật tuyệt vời".
Một cuộc đàm phán giữa Ronaldo và BLĐ Real đã tiến hành không lâu sau đó nhưng nhiều nguồn tin khẳng định đôi bên không thể tìm được tiếng nói chung. 
Chia sẻ về tâm trạng của Ronaldo, đồng đội của anh tại tuyển Bồ Đào Nha, Manuel Fernandes cho biết: "Ronaldo không biểu lộ bất cứ điều gì. Anh ấy luôn cho thấy sự tập trung và không hề lo lắng về tương lai".
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: BLĐ Real khiến Ronaldo tức giận với bản hợp đồng 'sỉ nhục'? Rating: 5 Reviewed By: Unknown