Thứ Sáu, 1 tháng 6, 2018

Minh Hằng nhận khen chê trái chiều khi thể hiện catwalk ở The Face

Trong ba huấn luyện viên của The Face, Minh Hằng là người duy nhất không có chuyên môn người mẫu. Do đó, vị trí của cô trong chương trình gây không ít tranh cãi. Ngoài ý kiến ủng hộ, nhiều khán giả đặt câu hỏi nữ ca sĩ/diễn viên sẽ thị phạm thí sinh ra sao, nhất là với thử thách catwalk.
Mới đây, ở buổi ghi hình thứ hai của chương trình hôm 31/5, Minh Hằng trổ tài catwalk trước hai huấn luyện viên còn lại là Thanh Hằng và Võ Hoàng Yến cùng các thí sinh. Clip ngắn ghi lại màn biểu diễn này lập tức được khán giả quan tâm, chia sẻ trên mạng xã hội và để lại nhiều bình luận. Phần đông ý kiến nhận xét với một người không phải người mẫu chuyên nghiệp như Minh Hằng, màn trình diễn như vậy là tốt, thần thái tự tin, xoay người đẹp. 



Bạn Anh Khoa nêu quan điểm: "Mùa giải đầu tiên, Hà Hồ có chuyên môn mà còn nhờ Xuân Lan dạy catwalk cho thí sinh, nên chuyện huấn luyện viên không giỏi catwalk cũng không vấn đề gì".Một khán giả chia sẻ: "Có thể cô ấy catwalk không tốt bằng hai huấn luyện viên còn lại, nhưng thần thái ổn. Minh Hằng có lợi thế về truyền thông, vòng bình chọn có nhiều fan. Vì thế, trong cuộc thi này, cô ấy hoàn toàn không yếu thế". Người khác bình luận: "Tỏa sáng theo cách của chính mình là nhất. Minh Hằng catwalk rất hợp với trang phục".
Ngược lại, một số khán giả cho rằng Minh Hằng không nên thể hiện điểm yếu của mình trong cuộc thi. Thay vào đó, cô nên tập trung vào thế mạnh vốn có như chụp hình, quay TVC để tránh bị "ném đá". 
Ngoài các ý kiến ủng hộ, không ít khán giả vẫn thẳng thắn bày tỏ không ủng hộ Minh Hằng ngồi ghế nóng The Face khi cho rằng cô "catwalk như đi chợ, chân bước hình chữ X và người như sắp đổ về phía sau".
Trước đó, ngay sau khi nhà sản xuất công bố nữ ca sĩ 8X làm huấn luyện viên, thông tin đã gây xôn xao dư luận. Bởi trước đó người mẫu Võ Hoàng Yến từng trả lời phỏng vấn Minh Hằng không phù hợp với vị trí mentor của The Face vì không có chuyên môn.
Theo Võ Hoàng Yến, người mẫu thương mại trước tiên phải là người mẫu chuyên nghiệp, sau đó quảng cáo sản phẩm thương mại. Vì vậy, huấn luyện viên nên là người mẫu đúng chuyên môn. Mới đây, khi được hỏi lại về vai trò của Minh Hằng tại The Face 2018, Hoàng Yến cho biết cô vẫn giữ quan điểm ban đầu, nhưng tôn trọng lựa chọn của nhà sản xuất. 
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Minh Hằng nhận khen chê trái chiều khi thể hiện catwalk ở The Face Rating: 5 Reviewed By: Unknown