Thứ Bảy, 27 tháng 10, 2018

cho thuê căn hộ quận 4

Căn hộ River Gate nóng hơn bao giờ hết khi Novaland chính thức bàn giao dự án này cho các đối tác và các khách hàng theo như dự kiến đặt ra.
Dự án căn hộ phức hợp River Gate tọa lạc tại 150–155 Bến Vân Đồn — Quận 4 — TP.HCM, dự án được đầu tư bài bản và tâm huyết bởi tập đoàn Novaland vào năm 2014. Sau 3 năm xây dựng thì dự án đã được Novaland bàn giao vào đầu tháng 9–2017.
Vị trí dự án căn hộ River Gate tại quận 4
Như bản đồ trên bạn có thể thấy trung tâm quận 4 được đầu tư khá nhiều căn hộ phức hợp cao cấp như: River Gate, Icon 56, The Tresor, Galaxy 9 và tạo ra một thị trường nhà đất khá sôi động.
Vị trí Bến Vân Đồn quận 4 là vị trí đắc địa giúp bạn dễ dàng kết nối với quận 1, quận 3 và quận 7.
Dự án RiverGate sở hữu vị trí vàng ngay tại khu vực trung tâm thành phố, tọa lạc trên mặt tiền đường Bến Vân Đồn — tuyến đường huyết mạch song hành cùng đại lộ Võ Văn Kiệt chạy dọc theo nhánh sông Sài Gòn thơ mộng và tuyệt đẹp, hình thành nên một trong những hệ thống giao thông trọng điểm của thành phố.
1 phút đến Quận 1, 3 phút đến chợ Bến Thành, dễ dàng và nhanh chóng đến các quận trung tâm khác.
Tất cả các căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp, thoáng đãng, hướng ra dòng sông và toàn cảnh Quận 1.
Giá trị giao thương cao với khu thương mại Saigon Retail Center sầm uất,đa dạng về sản phẩm và giá thành, phù hợp với nhiều lượng khách hàng
Căn hộ mẫu tại River Gate
Bây giờ các bên đó có thể mua bán hoặc chuyển nhượng căn hộ chung cư này đơn giản và nhanh chóng khi liên hệ với công ty StellaHome chúng tôi theo hotline hoặc email dưới đây.
Bạn có thể tham khảo bảng giá căn hộ quận 4 tại đây
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: cho thuê căn hộ quận 4 Rating: 5 Reviewed By: Unknown