Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Lần thứ 3 giả gái, Akira Phan giật giải quán quân Cặp đôi hài hước

Sau gần 3 tháng phát sóng, chương trình Cặp đôi hài hước chính thức khép lại với đêm tranh tài đặc sắc của 3 cặp đôi xuất sắc nhất. Với màn trình diễn duyên dáng và nhiều cảm xúc, Akira Phan - Võ Tấn Phát chính thức trở thành quán quân của mùa thi thứ 2.
Trong đêm chung kết, cặp đôi mang đến tiểu phẩm Gánh xiếc ước mơ nói về tình yêu, sự gắn bó với bộ môn xiếc. Akira Phan - Võ Tấn Phát đã kết hợp cùng Hiếu Hiền, Kim Đào thể hiện tiết mục đầy nhân văn, xúc động trên sân khấu. Đặc biệt, nam ca sĩ Mùa đông không lạnh có lần thứ 3 giả gái trên sân khấu Cặp đôi hài hước.
Sau khi thưởng thức tiết mục, các giám khảo Thanh Bạch, Lý Hùng, Việt Trình trầm trồ, Việt Hương thì bật khóc nức nở. Cô cảm thấy ấm lòng, quên hẳn đây là một cuộc thi mà chỉ muốn lên sân khấu ôm các thí sinh. Nữ nghệ sĩ hài bày tỏ không còn một từ nào để diễn tả, chỉ muốn cho cặp đôi trọn 10 điểm.


Bên cạnh đó, Lý Hùng, Thanh Bạch luân phiên đứng dậy, phấn khởi trước một sân khấu xiếc đầy màu sắc, hoành tráng. Việt Trinh bộc lộ cảm xúc với cảnh Akira Phan nhập tâm nhân vật, từ ánh mắt, hình thể khi diễn rất duyên. Tiết mục nhận về 49,80 điểm và nhận được một tràng dài lời khen đến từ giám khảo trong suốt 15 phút.
Đây là kết quả khá hợp lý, phản ánh đúng thể hiện của 3 đội trong đêm thi cuối cùng. Không chỉ có phần thi nổi trội hơn trong chung kết, cặp Akira Phan - Võ Tấn Phát trong những vòng thi trước cũng luôn có những tiết mục hay, nội dung thú vị, nhận giải được yêu thích nhất tuần.
Riêng Akira Phan là người ngoại đạo với diễn xuất nhưng anh luôn có thể hiện rất duyên dáng, tạo được tiếng cười, thậm chí biến người bạn đồng hành Võ Tấn Phát trở thành "vai phụ mờ nhạt" như lời Việt Hương từng nhận xét. 
Tuy vụt mất ngôi vị quán quân nhưng Sơn Ca – Bảo Chu đã đem lại một tiết mục khiến trường quay đầy xúc động. Cặp đôi nhận được 49,55 điểm với số tiền thưởng 100 triệu đồng, cùng danh hiệu Á quân.
Mượn sự tích 12 Bà Mụ, cặp đôi sáng tạo câu chuyện về “nhân quả nghiệp duyên” điển hình là vấn đề nạo phá thai trong đời sống thường ngày.
Cặp đôi mạnh mẽ mang chủ đề nhạy cảm mà người trẻ thường né tránh lên sân khấu, truyền tải đầy nhân văn xúc động. Việt Hương cám ơn cặp đôi đã tôn trọng ban giám khảo khi họ nhìn thấy được sự chỉn chu, kỹ lưỡng.


Trong khi đó, cặp đôi Miko Lan Trinh và Hoàng Hải xếp hạng 3 với tiết mục cải lương về đề tài xuyên không. Cặp đôi kể câu chuyện bộ tộc sao Hỏa cùng dã tâm bắt người Trái đất ăn “cháo lú” quên bản sắc dân tộc.
Trong đêm, Hoàng Hải trở về đúng thế mạnh cải lương kết hợp nét duyên của Miko Lan Trinh lý giải sự hình thành của vũ trụ và tình yêu của loài người qua các đoạn hò đối đáp giao duyên như Đá trông chồng, Trọn đời vương tơ và cả các tuồng cổ như Câu thơ yên ngựa, Triệu Thị Trinh.


Kịch bản mới lạ nhưng chưa khiến khán giả cảm nhận một cách sâu sắc bởi các tình tiết câu thoại chưa súc tích. Tuy nhiên, giám khảo Việt Hương cũng cho rằng việc góp mặt trong Top 3 đã là một thành công đầy nỗ lực của Hoàng Hải và Miko Lan Trinh.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Lần thứ 3 giả gái, Akira Phan giật giải quán quân Cặp đôi hài hước Rating: 5 Reviewed By: Unknown