Thứ Năm, 7 tháng 6, 2018

Những nhóm nhạc nổi tiếng nào đang phủ sóng Hàn Quốc?


Theo thống kê diễn ra từ 1/5 đến 30/5, BTS đứng đầu. Đây là kết quả không gây bất ngờ bởi nhóm đang thiết lập vô số kỷ lục với album mới Love Yourself: Tear. Đây là sản phẩm đứng đầu BXH album phổ biến nhất tại Hoa Kỳ trong tuần (tính tới 2/6). Các ca khúc trong album mới của BTS hiện vẫn đứng top đầu trên nhiều trang nghe nhạc Hàn Quốc.



Wanna One nắm giữ vị trí thứ 2. Nhóm vừa trở lại cùng MV Light mang hình tượng nam tính, trưởng thành. Tuy chưa thể vượt qua Fake Love của BTS trên BXH Melon nhưng ca khúc giúp nhóm duy trì sức nóng. Sau thành công của Produce 101, nhóm luôn là một trong những cái tên nổi bật nhất thị trường âm nhạc Hàn Quốc.



EXO-CBX - nhóm nhỏ của EXO - quảng bá Blooming Day cuối tháng 4. Bài hát đáng tiếc không đạt thành tích khả quan. Thời gian qua, các thành viên EXO chủ yếu tập trung cho các dự án riêng. Trong đó, Kai vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim The Miracle That We Met và nhận nhiều lời khen ngợi về diễn xuất. 



Twice là nhóm nhạc nữ có thứ hạng ca nhất. Dù ca khúc mới What Is love? không thành công rực rỡ giống các bài hát trước của nhóm nhưng cũng giúp họ lập nhiều thành tích. Ngoài ra, trong lần trở lại này, nhóm nhạc nhà JYP lập kỷ lục đạt 350.000 bản album đặt trước. Con số này đến nay chỉ có Twice làm được. Các thành viên đang thực hiện đêm nhạc tại nhiều quốc gia khác nhau. Vé xem concert của Twice luôn nhanh chóng được tẩu tán hết sau thời gian ngắn ngủi.


BlackPink vừa thông báo sẽ trở lại đã khiến cổ phiếu của YG tăng vọt. Cái tên BlackPink vì thế cũng phủ sóng các phương tiện truyền thông, mạng xã hội. Nhóm sẽ trở lại vào 15/6 tới với MV Ddu-Du Ddu-Du. Người hâm mộ của nhóm đã phải chờ gần 1 năm để được đón nhận sản phẩm này. 



SHINee lần đầu quảng bá sau sự ra đi của thành viên Jong Hyun. Đội hình 4 thành viên phát hành ca khúc Good Evening và đang nhận được phản hồi tích cực từ công chúng. Bài hát đã giúp nhóm đem về nhiều chiến thắng trong các chương trình âm nhạc hàng tuần.



Red Velvet đã im hơi lặng tiếng kể từ đầu năm, sau khi nhóm quảng bá ca khúc Bad Boy. Dù vậy, danh tiếng của nhóm nhạc SM vẫn được xếp hạng 7 và vượt qua rất nhiều tên tuổi khác.



AOA lần đầu trở lại sau khi thành viên ChoA rời nhóm. Các cô gái phát hành Bingle Bangle cách đây một tuần. Khi mới ra mắt, bài hát vươn lên top 5 trang Melon, nhưng sau đó nhanh chóng tụt hạng. Bài hát bị công chúng đánh giá là không bắt tai.


SNSD hoàn toàn vắng bóng nhưng vẫn đứng hạng 9. Sau khi 3 thành viên Tiffany, Seohyun và Sooyoung rời nhóm vào cuối năm 2017, các cô gái chủ yếu tập trung cho sự nghiệp cá nhân.



Việc Lovelyz đứng hạng 10 trên những nhóm nhạc nổi tiếng khác như iKON, Winner, Mamamoo gây nhiều bất ngờ. Bởi, sản phẩm mới của nhóm mang tên That Day phát hành vào 23/4 có thứ hạng khiêm tốn trên các BXH.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Những nhóm nhạc nổi tiếng nào đang phủ sóng Hàn Quốc? Rating: 5 Reviewed By: Unknown