Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Đàm Vĩnh Hưng thay Hoài Linh trở thành giám khảo Gương mặt thân quen

Đại diện sản xuất thông báo nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng sẽ thay thế vị trí của danh hài Hoài Linh, trở thành giám khảo chương trình Gương mặt thân quen 2018.
Khán giả theo dõi 5 mùa giải đã qua của Gương mặt thân quen đã quen thuộc với hình ảnh trên ghế nóng của danh hài Hoài Linh. Danh hài với những nhận xét dí dỏm nhưng chuyên sâu, những màn "chặt chém" thí sinh đầy hài hước đã để lại ấn tượng sâu đậm trong khán giả. 


Đàm Vĩnh Hưng cho biết dù từng ngồi vị trí giám khảo, huấn luyện viên của nhiều chương trình khách nhau nhưng Gương mặt thân quen vẫn tạo cho anh cảm giác hào hứng."Gương mặt thân quen là cuộc thi ca hát không loại thí sinh nhiều. Chương trình đã trải qua 6 mùa nên cần thay đổi để mới mẻ hơn", đại diện nhà sản xuất giải thích về lý do thay đổi thành phần ban giám khảo.
Nam ca sĩ tiết lộ anh thích format của Gương mặt thân quen và là khán giả trung thành theo dõi chương trình trong những năm qua.
Giọng ca Nửa vầng trăng hy vọng sự xuất hiện của mình sẽ tạo được động lực giúp thí sinh tiến bộ, cố gắng nhiều hơn. Đồng thời, anh mong chương trình sẽ tìm ra được những tài năng trẻ kiệt xuất, cống hiến hết mình để đem đến những tiết mục tốt nhất cho khán giả.
Từng giữ vai trò huấn luyện viên ba mùa liên tiếp tại Giọng hát Việt - The voice và Nhân tố bí ẩn - X-Factor, Đàm Vĩnh Hưng được kỳ vọng sẽ có những chia sẻ thú vị cũng như những kinh nghiệm quý giá cho các thí sinh mùa năm nay.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Đàm Vĩnh Hưng thay Hoài Linh trở thành giám khảo Gương mặt thân quen Rating: 5 Reviewed By: Unknown