Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Cầu thủ Barcelona có mặt ở mọi bảng đấu World Cup 2018

Lần đầu tiên trong lịch sử giải bóng đá thế giới, một CLB có cầu thủ xuất hiện ở tất cả các bảng đấu.


Barcelona vừa trải qua một mùa giải thành công với cú đúp tại giải quốc nội. Đặc biệt ở La Liga, đoàn quân của HLV Ernesto Valverde chỉ để thua đúng một trên tổng số 38 vòng đấu.

Với phong độ ấn tượng, các ngôi sao Barca sẽ trở thành trụ cột khi trở về tuyển quốc gia. Đội chủ sân Nou Camp lập kỷ lục khi trở thành CLB đầu tiên trong lịch sử có cầu thủ xuất hiện ở tất cả các bảng đấu của một kỳ World Cup.


Bảng A: Luis Suarez sẽ là ngôi sao nhận được nhiều sự chú ý nhất ở bảng đấu này. Cựu tiền đạo Liverpool được kỳ vọng sẽ tỏa sáng để giúp tuyển Uruguay tiến sâu tại World Cup năm nay.


Bảng B: Andres Iniesta sẽ có kỳ World Cup cuối cùng trong màu áo tuyển quốc gia Tây Ban Nha. Ngoài ra Barca còn đóng góp 3 trụ cột khác cho "La Roja" là Gerard Pique, Jordi Alba và Sergio Busquets.


Bảng C: Ousmane Dembele là cầu thủ Barcelona duy nhất xuất hiện ở bảng đấu này. Mùa giải đầu tiên tại La Liga, sao trẻ người Pháp ra sân 17 trận, ghi 3 bàn, kiến tạo 6 lần.


Bảng D: Mọi sự chú ý sẽ đổ dồn về Lionel Messi. Siêu sao người Argentina đã lỡ hẹn với chức vô địch World Cup 2014 và anh sẽ làm hết sức để được nâng cao cúp vàng thế giới trước khi giải nghệ.


Bảng E: Paulinho và Philippe Coutinho là 2 ngôi sao sẽ cùng Brazil - đội tuyển từng 5 lần vô địch thế giới - hành quân đến Nga vào hè năm nay. Với dàn sao hùng hậu được chắt lọc từ các CLB hàng đầu thế giới, đại diện đến từ Nam Mỹ được đánh giá là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch World Cup 2018.



Bảng F: Barcelona tiếp tục đóng góp một ngôi sao ở bảng đấu này. Đó là thủ thành Đức Marc Andre Ter Stegen. Với tình hình chấn thương của Manuel Neuer, nhiều khả năng ngôi sao sinh năm 1992 sẽ là người bắt chính cho "Cỗ xe tăng" tại World Cup năm nay.


Bảng G: Thomas Vermaelen vừa có một mùa giải giành cú đúp cùng Barcelona. Trung vệ người Bỉ ra sân 20 lần trên mọi đấu trường và có đóng góp không nhỏ vào chức vô địch La Liga của đội bóng xứ Catalan.

Bảng H: Trung vệ trẻ người Colombia, Yerry Mina là cầu thủ Barca cuối cùng xuất hiện ở World Cup năm nay. Đầu quân cho CLB chủ sân Nou Camp trong kỳ chuyển nhượng mùa đông, cầu thủ sinh năm 1994 phần nào chứng tỏ được tài năng và hứa hẹn sẽ là trụ cột hàng thủ nhà ĐKVĐ La Liga trong tương lai.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Cầu thủ Barcelona có mặt ở mọi bảng đấu World Cup 2018 Rating: 5 Reviewed By: Unknown