Thứ Tư, 23 tháng 5, 2018

Startup 'quịt' gần 22.000 chiếc headphone dù nhận vốn 3 triệu USD

Công ty này nhận khoảng 22.000 đơn đặt hàng trước nhưng mới chuyển 250 sản phẩm cho khách hàng trước khi tuyên bố dừng hoạt động.
Ossic là công ty gây quỹ cho dự án tai nghe "3d" hay loại tai nghe cung cấp chất lượng âm thanh vòm. Ossicn gọi vốn trên Kickstarter và Indiegogo sau đó thu được khoản tiền lần lượt là 2,7 triệu USD và 500.000 USD. 
Theo Bussiness Insider, Ossic đã thông báo dừng mọi hoạt động vì hết ngân sách trên trang web của công ty. Người ủng hộ sẽ không được trả lại tiền.

"Chúng tôi không còn ngân sách hoạt động. Ossic đã cố gắng hết sức cùng đội ngũ làm việc không ngừng nghỉ suốt 6 tháng", trang web của Ossic chia sẻ.
Bên cạnh đó, Ossic thừa nhận cũng nhận hàng triệu USD từ rất nhiều nguồn khác và chỉ sản xuất được 250 cặp tai nghe.
Theo Tech Insider, tai nghe của Ossic tích hợp công nghệ thực tế ảo, ngoài việc cung cấp âm thanh chân thật, nó có khả năng dự đoán hình dáng tai và đầu của khách hàng nhằm điều chỉnh âm lượng phù hợp.
"Cứ như là công nghệ thực tế ảo cho âm thanh vậy", Tony Villas-Boas, cây bút của Bussiness Insider chia sẻ.
Bên cạnh đó, tai nghe có khả năng theo dõi vị trí phần đầu của chủ thể, cho phép các ứng dụng thực tế ảo khác xây dựng và hoàn thiện nhiều chức năng cần thiết. Thiết kế của cặp tai nghe là một bước tiến trong lĩnh vực âm thanh nổi nên có rất nhiều tạp chí, trang web thay nhau đưa tin và trải nghiệm như ScienceMashableGame Informer...
Hiện trên Facebook có một nhóm 1.800 thành viên do những người ủng hộ tiền cho dự án này thành lập và con số gia nhập ngày càng gia tăng.
"Chào mừng gia nhập, rất mong chúng ta sẽ lấy lại được khoản tiền đầu tư cho một dự án vô bổ", một admin trong nhóm chia sẻ.
  • Blogger Comments
  • Facebook Comments

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Item Reviewed: Startup 'quịt' gần 22.000 chiếc headphone dù nhận vốn 3 triệu USD Rating: 5 Reviewed By: Unknown